Giúp doanh nghiệp của bạn thích nghi tốt với những thay đổi trong tương lai

Hãy tham gia khóa học Giúp doanh nghiệp thích nghi với những thay đổi trong tương lai do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (U.S. Agency for International Development – USAID) xây dựng với sự hỗ trợ của Ủy ban Điều phối ASEAN về Doanh nghiệp Siêu nhỏ, Nhỏ và Vừa (ASEAN Coordinating Committee on Micro, Small & Medium Enterprises – ACCMSME) và Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN để tìm hiểu về các chiến lược giúp doanh nghiệp thích nghi với những thay đổi trong tương lai trong thời đại số. Khóa học được xây dựng dựa trên các mô-đun học tập dễ thực hiện mà bạn có thể hoàn thành theo tốc độ học của riêng mình. Các mô-đun đi kèm với các hoạt động học tập khác nhau bao gồm video học tập, hội thảo chuyên đề trực tuyến webinar được ghi lại trước và các bài học tương tác.

Theo kết quả từ nghiên cứu về Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa ASEAN (MSMEs), được thực hiện bởi dự án ASEAN-USAID IGNITE vào tháng 11 năm 2022, hoạt động kinh doanh là thách thức cấp bách thứ hai. Ví dụ về những thách thức bao gồm: phát triển kinh doanh/dịch vụ mới,  xây dựng chiến lược kinh doanh mới, đi sâu vào marketing và bán hàng trực tuyến, phát triển kỹ năng của nhân viên và tự động hóa hoạt động kinh doanh. Trong khóa học Giúp doanh nghiệp thích nghi với những thay đổi trong tương lai, MSMEs ASEAN sẽ được hỗ trợ t khai thác sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ số khác.

Tính bền vững trong hoạt động kinh doanh và quản lý sự gián đoạn trong các hoạt động hàng ngày bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và các động lực toàn cầu khác sẽ mang đến những năng lực cơ bản cho các MSMEs ASEAN để nắm bắt tương lai. Để các doanh nghiệp sẵn sàng thích nghi với thay đổi trong tương lai, các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN cần phải thích ứng với các xu hướng trong một môi trường luôn thay đổi.

Course Materials