Quản lý người tiêu dùng số

Tham gia khóa học do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (U.S. Agency for International Development – USAID) xây dựng với sự hỗ trợ của Ủy ban Điều phối ASEAN về Doanh nghiệp Siêu nhỏ, Nhỏ và Vừa (ASEAN Coordinating Committee on Micro, Small & Medium Enterprises – ACCMSME) và Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN để tìm hiểu cách quản lý doanh nghiệp thông qua các công cụ số nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng để tăng tính linh hoạt cho việc tương tác. Khóa học được xây dựng dựa trên các mô-đun học tập dễ thực hiện mà bạn có thể hoàn thành theo tốc độ học của riêng mình. Các mô-đun đi kèm với các hoạt động học tập khác nhau bao gồm video ngắn, hội thảo chuyên đề trực tuyến  webinar được ghi trước và các bài học tương tác.

Cuộc khảo sát điện tử do dự án ASEAN-USAID IGNITE thực hiện cho thấy rằng đại dịch đã đặt ra các vấn đề liên quan đến khách hàngđối với các Doanh nghiệp Siêu nhỏ, Nhỏ và Vừa (MSME) của ASEAN. Những thách thức lớn nhất mà họ gặp phải là thay đổi hành vi của khách hàng, sở thích mua hàng, khả năng giữ chân khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Khóa học này tập trung vào việc phát triển các năng lực thiết yếu cần thiết cho các MSME trong việc lập kế hoạch số hóa doanh nghiệp của họ.

Khóa học sẽ hỗ trợ các MSMEs ASEAN trong việc tạo dựng sự hiện diện trực tuyến để tiếp tục kết nối họ với khách hàng và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng MSMEs ASEAN sẽ có bộ kỹ năng mới và sự tự tin để hành động, đưa ra quyết định và lập kế hoạch tiếp tục hoạt động kinh doanh của họ dựa trên phân tích dữ liệu và xu hướng dữ liệu được đề cập trong khóa học này. Khóa họccũng khuyến khách các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở ASEAN bắt đầu thực hiện số hóa hoạt động quản lý khách hàng để xây dựng hành trình trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng nhằm duy trì hoạt động kinh doanh của họ sau những thời kỳ gián đoạn.

Course Materials